Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin

Là một trong những tựa game hành động bắn súng hấp dẫn cho điện thoại. Game Android Top Sniper Shooter Assassin đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía game thủ nhờ lới chơi vô cùng hấp dẫn của nó.
Trong game bạn sẽ được hóa thân vào một trong những tay súng bắn tỉa xuất sắc nhất của lực lượng chống khủng bố quốc tế và tham gia và chiến dịch truy quét khủng bố tại Bắc Cực. Bằng khả năng thiện xạ của mình bạn sẽ phải một mình đương đầu với lũ khủng bố máu lạnh kia trong những trận chiến một mất một còn.
CÁC TÍNH NĂNG TRONG GAME BẮN TỈA SNIPER SHOOTER ASSASSIN :
- Hệ thống đồ họa 3D sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh sống động, chân thực. Cùng với đó hệ thống âm thanh trong game cũng được đánh giá là khá hoàn hảo với những tiếng súng nổ chát chúa.
- Hệ thống vũ khí bao gồm 3 loại súng quân dụng có sức sát thương cao như AK 47, Súng Ngắm, Tiểu Liên.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều cấp độ tại nhều địa điểm chơi khác nhau

- Đặc biệt hơn, ở phiên bản game bắn tỉa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Game đã được hack full đạn mà không cần root máy. Các bạn có thể thoải mái xả đạn vào kẻ địch mà không bao giờ cần lo thay đạn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

THÔNG TIN GAME :
- Tên Game: Top Sniper Shooter Assassin.
- Thể loại: Game hành động bắn súng.
Phiên bản v1.0 hack full đạn.
- Dung lượng tải game: 45MB.
- Yêu cầu HĐH Android: 2.0.1 trở lên.
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin

Trang tải game miễn phí Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin phuthobay.pro

Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin

Waptai.com Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin wapvina.us, Hack Game Bắn Tỉa Top Sniper Shooter Assassin java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục