Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Game diệt thần online cho android iphone

Diệt Thần có thể coi là một game thẻ bài ma thuật (không phải game thẻ tướng) hiếm hoi có mặt ở thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh làng game Việt đang ngập tràn các thể loại game thẻ tướng giống nhau đến phát chán, sự xuất hiện của Diệt Thần phần nào đó đã tạo ra những nét mới đầy tích cực.
Lấy bối cảnh cốt truyện mang phong cách thần thoại, hình tượng nhân vật được thiết kế sinh động, đồ họa 3D đẹp mắt. Bên cạnh các nhân vật huyền thoại, Tải Game Diệt thần còn mang lại cảm giác thân thuộc cho game thủ Việt bởi các địa danh và nhân vật lịch sử rất Việt Nam. Đồng thời, các hiệu ứng đồ họa đạt mức đỉnh cao sẽ mang đến ấn tượng đặc biệt dành cho người chơi ngay từ khi bắt đầu bước vào thế giới bài ma thuật này!
Xem thêm : Tải Game Ice Age Village Hack 


Dự án Diệt Thần bước vào giai đoạn triển khai từ sau Tết Nguyên Đán. Lúc đó, cốt truyện, các tuyến nhân vật và tính năng cơ bản của game đã được xác định. Tofu đã chia quá trình phát triển theo từng tháng, và mỗi chặng lại chia thành các vòng lặp kéo dài 1 tuần. Nhiều tính năng phải làm đi làm lại để làm sao vừa tiện lợi cho game thủ, vừa không làm lộ mất những nội dung ẩn, đòi hỏi khám phá của game.
Đặc biệt, Diệt Thần đang được phát hành bằng hình thức Early Access. Đây là hình thức phát hành đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, cho phép người chơi trực tiếp tham gia quá trình hoàn thiện game. Người chơi tham gia đều được công nhận là Creator of Gods với những quyền lợi đặc biệt.


Việc thiết kế các tính năng như thế nào để game thủ tham gia trải nghiệm vừa cảm thấy thích thú, vừa tiềm ẩn những yếu tố hay, lạ đòi hỏi sự khám phá là một bài toán được đặt ra cho toàn nhóm. Do đó, mỗi tính năng được tích hợp vào game đều phải trải qua nhiều lần kiểm thử (test) để phát hiện lỗi, đồng thời cân đối lại độ cân bằng giữa chỉ số của các nhân vật
Hàng trăm nhiệm vụ, hoạt động hấp dẫn sẽ luôn làm cho các game thủ bận rộn mỗi ngày. Hãy nhanh chóng bước vào thế giới ma thuật và khám phá những con bài độc đáo cùng Diệt Thần.
hải vậy mới thấy, trong khoảng thời gian 7 tháng vừa qua, Tofu đã dành rất nhiều tâm huyết để có thể hoàn thiện dự án game của mình. Còn bạn thì sao, hỡi các gamer? Khi các nhà phát triển đã nỗ lực hết ga để tạo ra một tựa game chất lượng do chính người Việt sản xuất, thì các gamer Việt có sẵn lòng để thử và ủng hộ?
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Game diệt thần online cho android iphone

Trang tải game miễn phí Tải Game diệt thần online cho android iphone phuthobay.pro

Tải Game diệt thần online cho android iphone

Waptai.com Tải Game diệt thần online cho android iphone wapvina.us, Tải Game diệt thần online cho android iphone java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục