Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin

Happy Mall Story Shopping Sim là 1 trong những tựa game mô phỏng xây dựng thành phố rất hay cho android. Mặc dù ra mắt không lâu nhưng tựa game mô phỏng này đã và đang từng bước khẳng định được vị trí của mình với hơn 5 triệu lượt tải game trên thị trường CHPLAY.
Đến với game happy mall story cho android người chơi sẽ được bắt đầu từ những công việc cơ bản nhất như xây nhà,cửa hàng, trung tâm...sau đó bạn có thể nâng cấp, trang trí cho chúng và bắt đầu công việc kinh doanh của mình....
CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN TRONG GAME HAPPY MALL STORY SHOPPING SIM :
- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn, dễ chơi, dễ gây nghiện tuy nhiên để dành chiến thắng và kiếm được nhiều tiền trong game không phải việc đơn giản bởi game happy mall story đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay và có đầu óc kinh doanh tốt.

- Đồ họa tuyệt đẹp với những nhân vật được thiết kế rất cute cùng với đó là những hiệu ứng hình ảnh sắc nét, giao diện điều khiển mượt mà, thân thiện.
- Hệ thống trang bị vật phẩm phong phú với nhiều vật phẩm hữu ích...
- Đặc biệt hơn ở phiên bản hack game happy mall story shopping sim cho android mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, game đã được hack full coin và gems (các giá trị tiền trong game) mà không cần root máy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
THÔNG TIN PHIÊN BẢN :
- Phiên bản hiện tại: v1.3.1
- Dung lượng tải game: 20MB
- Yêu cầu android: 2.3 trở lên.
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin

Trang tải game miễn phí Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin phuthobay.pro

Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin

Waptai.com Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin wapvina.us, Tải Game Happy Mall Story Shopping Sim Hack Full Coin java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục