Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước

Bước 1: Sau khi tải từ trên kho ứng dụng về, hãy mở lên và bấm vào biểu tượng ông già Noel.
2
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Sau khi tải từ trên kho ứng dụng về, hãy mở lên và bấm vào biểu tượng ông già Noel (khoanh đỏ).
Xem thêm :Tải Game Dots Mania 
Bước 2: Bấm vào nút đỏ để bắt đầu chế ảnh chụp của bạn.
3
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Bấm vào nút đỏ để bắt đầu chế ảnh chụp của bạn.

Bước 3: Vuốt sang 2 bên để chọn đúng hình dấu hoa trên trán như của Võ Tắc Thiên – Phạm Băng Băng.
4
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Vuốt sang 2 bên để chọn đúng hình dấu hoa trên trán như của Võ Tắc Thiên – Phạm Băng Băng như trong ảnh.

Bước 4: Khi camera điện thoại bật lên, hãy ngắm vào khuôn mặt nhân vật cho vừa với khung mặt của ứng dụng, bạn có thể nghiêng ngả tùy ý. Khi đã vừa ý hãy bấm nút chụp ảnh.
5
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Khi camera điện thoại bật lên, hãy ngắm vào khuôn mặt nhân vật cho vừa với khung mặt (viền đỏ) của ứng dụng, bạn có thể nghiêng ngả tùy ý. Khi đã vừa ý hãy bấm nút chụp ảnh (mũi tên).

Bước 5: Sau khi chụp xong hãy bấm dấu xác nhận.
6
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Sau khi chụp xong hãy bấm dấu xac nhận.

Bước 6: Đến bước này bạn vẫn có thể thay cho nhân vật những cách trang điểm khác xếp hàng bên dưới. Nếu vẫn thích được tô vẽ như Võ Tắc Thiên, hãy bấm mũi tên sang phải để tiếp tục.
7
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Đến bước này bạn vẫn có thể thay cho nhân vật những cách trang điểm khác xếp hàng bên dưới. Nếu vẫn thích được tô vẽ như Võ Tắc Thiên, hãy bấm mũi tên sang phải để tiếp tục (khoanh đỏ).

Bước 7: Nhìn lại thành quả rồi lại bấm mũi tên sang phải để lưu. Thường ứng dụng sẽ lưu ảnh vào một thư mục có tên Pitu trên bộ nhớ điện thoại.
8
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Nhìn lại thành quả rồi lại bấm mũi tên sang phải để lưu.

Bước 8: Giờ bạn có 3 lựa chọn, hoặc về giao diện chính của ứng dụng, hoặc chỉnh sửa thêm sắc thái ảnh hoặc làm đẹp thêm cho khuôn mặt…
9
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Giờ bạn có 3 lựa chọn, hoặc về giao diện chính của ứng dụng (nút 1), hoặc chỉnh sửa thêm sắc thái ảnh (nút 2) hoặc làm đẹp thêm cho khuôn mặt (nút 3)…
10
Hướng dẫn phần mềm Võ Tắc Thiên: Đây là giao diện trang điểm thêm cho khuôn mặt nhân vật trong ảnh với rất nhiêu công cụ làm đẹp khác nữa chờ bạn khám phá. Khi chỉnh xong hãy bấm biểu tượng lưu trên góc phải.
Bên trong tiện ích này là rất nhiều khả năng chỉnh sửa khác nhau, Pitu có khả năng nhận diện khuôn mặt rất tốt nên người dùng ít cần tùy chỉnh thêm. các bạn khám phá dần nhé chúc các bạn có những bức ảnh đẹp như Võ Tắc Thiên dâm tặc :))
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước

Trang tải game miễn phí Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước phuthobay.pro

Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước

Waptai.com Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước wapvina.us, Hướng dẫn phần mềm camera Võ Tắc Thiên từng bước java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục