Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên chú mèo Tom đáng yêu trong My Talking Tom. Một lần nữa nhà phát hành Outfit7 giới thiệu đến người hâm mộ trò chơi mô phỏng nổi tiếng trong phần 15 bổ sung vào series game My Talking Tom và những người bạn – My Talking Angela.
Tên Game: My Talking Angela

Phiên bản: 1.0.4
Nsx: Outfit7
Thể loại: Game Vui Nhộn
Dòng máy: Android/java/iphone
Ngôn ngữ : Tiếng Anh
Upload: tai my talking tom



Trong game, bạn nuôi dưỡng một con thú cưng ảo vô cùng đáng yêu tên Angela. Bạn sẽ được tận tay chăm sóc và mua sắm cho chú mèo đáng yêu của mình. Và chắc chắn Angela sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất và luôn bên cạnh bạn trên mọi nẻo đường.
Xem thêm : Tải My Talking Tom 2 


Hình ảnh My Talking Angela Hack

Cách chơi My talking Angela tương tư như My talking Tom vẫn là nuôi và chăm sóc cô nàng Angela bé bỏng nũng nịu, ăn nhiều, đòi đi tắm, vệ sinh, đánh răng cho cô ấy. Bạn sẽ tự tay kiếm tiền và sắm cho Angela những bộ quần áo đẹp nhất, hợp gu thời trang của bạn nhé.

Trong game bạn không chỉ chọn và mặc cho chú mèo đáng yêu những bộ trang phục hợp thời trang nhất đi kèm với những bộ tóc quyến rũ mà còn được tự tay trang trí căn nhà và cho mèo ăn hàng ngày. Đặc biệt, trong game bạn có thể chơi game cùng Angela và thu thập miếng dán stickers để cho vào bộ sưu tập hình ảnh của Angela hoặc trao đổi với bạn bè.
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android

Trang tải game miễn phí Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android phuthobay.pro

Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android

Waptai.com Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android wapvina.us, Tải Hack My talking Angela Full cho iPhone/Android java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục