Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems

Game Zombie Diary: Survival – đúng như tên gọi, đây là một trò chơi thuộc thể loại hành động pha chút giật mình. Bạn sẽ nhập vai một trong các người hùng mang sứ mệnh tiêu diệt Zombie giải cứu thế giới.
Giới Thiệu Game Zombie Diary
Zombie Diary Survival là một trong những tựa game hành động bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho android. Cốt truyện game xoay quanh câu truyện hư cấu về trái đất vào năm 2013 khi zombie thống trị hành tinh của chúng ta và biến nó trở thành 1 địa ngục đẫm máu. Là người duy nhất còn sống sót trong thành phố khi lũ zombie càn quét bạn sẽ phải đơn phương độc mã một mình đứng lên chống bọn zombie ghớm ghiếc ấy nhằm ngăn chặn và tiêu diệt chúng trước khi chúng làm hại thêm nhiều người dân vô tội ở các thành phố khác.
Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Apk
Cốt truyện kinh điển nhưng vẫn hấp dẫn, gameplay khá hay, đồ họa đẹp và sinh động nhưng rất nhẹ.Zombie Diary mang phong cách hiện đại nên trang bị và vũ khí của các nhân vật cũng khá tân tiến, đó làAK47,  Micro UZI, FN P90, Gold Eagle, lựu đạn, … Số lượng vũ khí lên đến 24, sẽ giúp bạn tung hoành trên 4 bản đồ Zombies khác nhau, tuy nhiên đừng khinh địch vì lũ Zombies này sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn và thông minh hơn, chúng cũng biết sử dụng vũ khí để chống lại các bạn. Ngoài các vũ khí có sẵn các bạn phải unlock các loại vũ khí mới hơn bằng các làm nhiệm vụ hay đến một mức level nào đó.
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Zalo
Cách Tính Năng Trong Game Zombie Diary Hack
- Lối chơi hành động đầy kịch tính với hàng loạt những màn chơi đầy thử thách tại 4 địa điểm khác nhau trên thế giới
- Đồ họa 2D sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.
- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với các dòng máy có cấu hình thấp.
- Hệ thống vũ khí đa dạng bao gồm 24 loại súng và các trang thiết bị hỗ trợ.
- Hệ thống nhân vật bao gồm 5 nhân vật chính, mỗi nhân vật đều có 1 kỹ năng khác nhau
- Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Zombie Diary Survival Cho Điện Thoại, game đã được hack full coin và gems mà không cần root máy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems

Trang tải game miễn phí Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems phuthobay.pro

Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems

Waptai.com Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems wapvina.us, Tải Game Zombie Diary Survival Hack Full Coin và Gems java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục