Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs

Game LMHT Online cho điện thoại thể loại game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió trên thị trường game PC. Game đã được nhà sản xuất game VED việt hóa 100% và ra mắt cộng đồng game Online Mobile trong năm 2015.
Liên Minh Huyền thoại mobile cho android và ios thuộc dòng game thẻ tướng đặc sắc được lấy cảm hứng từ hào khí oanh liệt ,hoành tráng của các vị anh hùng trong LMHT (LOL).
Game LOL mobile sẽ có các tính năng độc đáo và hấp dẫn như : Thu thập thẻ tướng, PvP đầy máu lửa, các bản đồ đầy cạm bẫy…. Thật tuyệt vời phải không bạn ? Ngay cả admin cũng nằm mơ cũng không ngờ là mình có thể sở hữu một siêu phẩm game khủng này ngay trên mobile để chơi game đánh LOL mọi lúc mọi nơi. Do game đạ được việt hóa hoàn toàn nên có dung lượng khá nhẹ, hơn nữa lại chạy tốt trên nhiều hệ điều hành từ Android, iOS cho tới Iphone, Ipat.

LMHT khi ở phiên bản mobile với một cái tên gọi khác khá hay đó là “Game Liên Minh Anh Hùng”.Mặc dù mới phát hành nhưng đã thu hút được đông đảo người chơi tham gia ,mỗi ngày lên tới vài trăm nghìn lượt tải game về máy.Hiện LMHT mobile đang là chủ đề hot trên các diễn đàn game Việt có người tỏ ra không hài lòng vì chơi trên điện thoại không quen lắm ,nhưng đại đa số gamer đều khen ngợi game LOL mobile này.
Xem thêm : Tải Game Plants Vs Zombies 
Liên Minh Huyền Thoại Online Mobile được coi là quả bom tấn cho thể loại game nhập vai hành động trong năm Ngựa 2014 này bới những tính năng vô cùng độc đáo cùng với đó là một bối cảnh hoành tráng mà chưa có game Online nào sánh được.
Hãy chứng tỏ cho mọi game thủ biết bạn là người sành game đến cỡ nào. Bạn cùng với Liên Minh Huyền Thoại Online cho điện thoại cùng kết hợp sẽ tạo nên một đại cao thủ trong giới Võ Lâm.
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs

Trang tải game miễn phí Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs phuthobay.pro

Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs

Waptai.com Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs wapvina.us, Tải Game LMHT cho iPhone/iPad/iOs java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục