Game di động

Tải về máy

 jar / jad / .apk / .ipa

Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android

Tải Hack Pou là game vui nhộn của hãng Zakeh cho Android , là một tựa trò chơi nuôi thú ảo bạn sẻ phải nuôi những chú Pou nhìn trông rất dễ thương này , hãy nuôi em nó thật thật tốt nhé cho ăn , khám bệnh cho ẻm , cho ẻm tấm , … , Kết quả là sau những việc làm đấy em đó sẻ phát phì từ từ lên nhìn rất là dễ thương đấy. Game Pou là một game khá nổi trên google play.
Phiên bản Hack POU Mod Coins full có các Tính năng
Xem thêm : Tải Camera 360 Việt Hóa 
- Đơn vị tiền tệ trong game: Coins.

- Bản mod full coins.

- Với bản mod này bạn có thể unlock mọi thứ nhé. Tiền luôn ở mức max nhé.

- Cần có Android : 1.6 trở lên
-Hỗ trợ : Trò chơi Android/iPhone
- Phiên bản : 1.4.62 MOD
- Kích thước : 20MB

 Đến với Pou người chơi sẽ tham gia các hoạt động như cho Pou ăn, tắm cho Pou. mọi công việc chăm sóc cho Pou. Nếu chăm sóc tốt thì thú cưng Pou của bạn sẽ sinh ra coins để bạn có thể mua thức ăn, mở khóa các vật dụng cho Pou như bông tắm, bóng, thắt nơ, trang trí lại cho pou.



Nếu ai đã từng chơi Game my talking tom thì với game Pou này bạn sẽ thấy phong cách chơi cực giống với Game mèo Tôm. Thực sự phù hợp với các bạn nữ. Chơi Pou thể hiện cá tính riêng của mỗi người, Nhờ sự chia sẽ trên mạng xã hội nhé.

Hãy tạo cho Pou của mình những phong cách riêng mà bạn muốn. Game có kết nối tất cả các mạng xã hội như facebook, google plus…
Tải về máy : jar ; jad/ .apk / .ipa

Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android

Trang tải game miễn phí Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android phuthobay.pro

Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android

Waptai.com Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android wapvina.us, Tải Hack Pou Full Coins (Free Shoping)cho Android java android ios không kích hoạt
Cùng chuyên mục